สาวก Pokemon ดีไซน์พัฒนาการ Starmie ที่น่าประทับใจ

นักแสดงแฟน Pokemon ผู้ผลิตสรรค์คนหนึ่งได้วางแบบพัฒนาการอันยิ่งใหญ่ให้กับ Starmie ในอดีตกาล Pokemon Generation 1 มีเพียงแค่สองแบบอย่างแค่นั้น แต่ว่าแฟนคนหนึ่งตกลงใจที่จะทำให้ Pokemon จำพวกน้ำมีพัฒนาการหนสุดท้ายที่น่าประทับใจ เมื่อกล่าวถึงแฟนอาร์ตเกม Pokemon
การผลิตพัฒนาการใหม่นับว่าเป็นชนิดที่ค่อนข้างจะเป็นที่นิยม บางบุคคลถูกใจที่จะสร้าง Pokemon ที่นานาประการแล้วก็เปลี่ยนแปลงจำพวกของ Pokemon ด้วย
ถึงแม้ว่านักแสดงคนหนึ่งจะดีไซน์ Mega Evolution ให้กับ Starmie แม้กระนั้นโดยปกติ Pokemon ก็ไม่ใช่แรงผลักดันสำหรับแฟนอาร์ตที่แพร่หลายที่สุด ปกติแล้ว Pokemon เริ่มหรือแม้กระทั้ง Pokemon ในตำนานชอบประสบพบเห็นได้หลายครั้งกว่า
แฟนได้ประดิษฐ์ผลงานจาก Pocket Monster ที่พวกเขาติดอกติดใจรวมทั้งประมาณคุณค่าต่ำไปอีกด้วย โอกาสนี้เป็นสตาร์มีที่จุดประกายพัฒนาการขึ้นมา
นักแสดงรวมทั้งผู้ใช้ Reddit phantasma_photo วางแบบพัฒนาการของ Starmie รวมทั้งยังเขียนรายการ Pokedex ที่มีเนื้อหาพอเหมาะพอควรอีกด้วย
พัฒนาการใหม่นี้เรียกว่า Starmor รวมทั้งเป็น Pokemon ชนิดน้ำรวมทั้งเหล็กที่ได้รับเกราะภายหลังจาก “สัมผัสกับโลหะในเรือที่จมเป็นระยะเวลานาน” การเปลี่ยนจาก Psychic (การพิมพ์รองของ Starmie) เป็น Steel เป็นการรวม Pokemon ที่ดีเยี่ยมที่สุดสองชนิดเข้าด้วยกัน
การออกแบบใหม่แล้ว พัฒนาการของ Starmie ยังได้รับการเพิ่มสถิติที่จะเลื่อนขึ้นในรายการเกม Pokemon ชนิดน้ำที่เหมาะสมที่สุดชั่วนิจนิรันดร์ได้โดยง่าย
ข้อน่าสังเกตเยอะที่สุดเป็นสถิติการจู่โจมพิเศษแล้วก็ความเร็วที่น่าทึ่งทั้งสองอยู่ที่ 130 สิ่งพวกนี้จะก่อให้ Starmor อยู่ใน Pokemon ระดับหัวกะทิที่เร็วแล้วก็ทรงอำนาจได้อย่างไม่ยากเย็น เพราะว่าความเร็ว รายการ Pokedex บอกว่า Starmor สามารถ “มองเห็นบินขึ้นไปถึงชั้นบรรยากาศโลก” และก็ “มักถูกหลงผิดว่าเป็นดาวตก”
ข้อคิดเห็นเดียวที่ชุมชนดูเหมือนจะมีเกี่ยวกับพัฒนาการนี้เป็นชื่อ เพื่อตรงกับ Staryu แล้วก็ Starmie นักวิจารณ์คนหนึ่งชี้แนะว่าบางคราวนักแสดงควรจะสะกดชื่อเป็น “Starmour” เพื่อยึดตามแบบแผนการตั้งชื่อที่กำหนดไว้ นักแสดงยังตอบกลับความเห็นดังที่กล่าวผ่านมาแล้วแล้วก็พูดว่า “น่าทึ่งมากมาย!”
สิ่งที่น่าประทับใจเป็นความนึกคิดและก็ความบากบั่นทั้งปวงที่ทุ่มเทให้กับการออกแบบตลอดจนตำนานเบื้องหน้าเบื้องหลังพัฒนาการของ Starmie สิ่งที่น่าประทับใจเป็นภาพทั้งสิ้นถูกผลิตขึ้นใน Microsoft Paint นักแสดงยังแสดงภาพที่แวววามของมันในความเห็นของโพสต์ Reddit